Dịch vụ hỗ trợ bảo hành, bảo trì bao gồm các công việc sau:
1. Bảo hành sản phẩm
Công tác bảo hành sản phẩm được thực hiện khi sản phẩm phần mềm đã cung cấp cho khách hàng có vấn đề phát sinh gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
Quá trình bảo hành có thể được thực hiện qua điện thoại, internet, qua email, phần mềm truy cập từ xa hoặc trực tiếp tại khách hàng.
Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được thực trong ngày.
2. Bảo trì định kỳ
Định kỳ theo thời gian – hàng quý hoặc hàng tháng, nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của 3AVN sẽ bảo trì định kỳ tại trụ sở của khách hàng qua hình thức thăm hỏi tình hình sử dụng, ghi nhận các ý kiến phản hồi, đề xuất của khách hàng, kiểm tra và xử lý bảo trì phần mềm nếu cần thiết.
3. Hỗ trợ trong quá trình sử dụng
Hỗ trợ sử dụng được thực hiện khi có các vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sản phẩm và hoạt động của doanh nghiệp.
Hỗ trợ sử dụng bao gồm các công việc như:
Tư vấn sử dụng
Tư vấn khắc phục sự cố
Tư vấn quét virus
Tư vấn hỗ trợ sử dụng trên phần mềm khi có nghiệp vụ mới phát sinh tại doanh nghiệp…
Hiện tại hệ thống bảo hành, bảo trì và hỗ trợ sử dụng của 3AVN đang phục vụ trên [B]2.000[/B] khách hàng trên toàn quốc
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết
Hotline: 024 3791 8098
Ms. Thắm: 0393.923.563
Mr. Hoàng: 0987.904.052